Wednesday, December 21, 2011

Fan Appreciation Week Winner #1 and #2

If you haven't been on Facebook, then you don't know I'm doing a fan appreciation giveaway week!  Each day I will write a topic for you to post on, like, or share. I will then randomly choose a winner!  Easy as that!

Here are our first two winners!  If you know them, tell them to email me!!!!  I'll give each winner 48 hours to claim their prize and then I'll draw a new one!  Happy Holidays!

Tuesday's Winner of the $10 Starbucks Gift Card is: Stacy O'Neill Skinner

Wednesday's Winner of the $10 Starbucks Gift Card is: Tammy Pembleton Kwiakowski

Winners, please email me at ABusyCrockPotMom@yahoo.com to claim your prize!  You have 48 hours!


Print Friendly and PDF

1 comment:

  1. kích Đường Chấn cùng với Diệp Trọng đều là tương đương với Đấu Thánh giai khác cường giả, mà Đường Chấn tuy nói là Đấu Thánh cường giả, thế nhưng hắn cũng có một cái bình mỡ thúi, sở dĩ đến lúc này vừa đi trong lúc đó, không chỉ có không có bỏ qua kia một đám huyết sắc con dơi, trái lại còn khiến cự ly kéo gần lại rất nhiều! Bất quá, may mà dạ, ở đây cự ly xuấdongtam
    game mu
    http://nhatroso.net/
    http://nhatroso.com/
    nhạc sàn
    tư vấn luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    công ty luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    thành lập công ty
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm ngoại ngữt khẩu đã không xa.

    Cứ như vậy, một cái phấn khởi chỉ (chích) (con) truy, một cái liều mạng chạy trốn, tuy nói là sở hữu một cái bình mỡ thúi, thế nhưng, mới vừa rồi bởi vì thi triển hỏa đốt thiên hạ này nhất chiêu, vì bọn họ chạy trốn đạt được một điểm quý giá thời gian, tuy rằng trung gian chênh lệch tại đi bước một bị kéo tiểu, thế nhưng, lúc này cự ly kia xuất khẩu dĩ bất quá mấy trăm trượng cự ly mà thôi. Đó là ở đây khắc, kia một đám huyết sắc con dơi trong tu vi tương đối cường hãn kia mấy cái, hiện tại cũng đuổi theo, cự ly kia Đường Chấn cùng với Diệp Trọng bất quá mấy trượng cự ly.

    ReplyDelete